Tổng hợp quán rau má pha ngon Đà Nẵng

Rau má pha Đà Nẵng là một loại rau, thức uống thông dụng, có thể uống hàng ngày mà còn là một vị thuốc chữa bệnh và làm đẹp rất tốt. Công thức chế biến rau má pha - cách làm rau má sữa dừa với nhiều cách vắt lấy nước uống đều rất tốt cho cơ thể.

Dưới đây là tổng hợp cho các bạn các quán rau má pha ngon - rẻ - ship tận nơi tốt nhất tại Đà Nẵng

1. Đậu Má Bố Già - Quán rau má pha ngon Đà Nẵng

Cuối cùng thì thương hiệu Rau Má Pha nổi danh cũng đã cập bến Đà Nẵng rồi, chỗ này ở Sài Gòn người ta mua xếp hàng dài nườm nượp luôn. Chi nhánh mới nằm ngay TTTP Đà Nẵng. Hai món Signature luôn là Rau má đậu xanh sữa dừa và Đậu Nành đậu xanh sữa dừa. 
Nếu bạn đến thì nên gọi combo thêm trân châu lá dứa hoặc thạch lá dứa sẽ ngon hơn nữa, thêm có 5k thôi. 
Rau má uống chung với đậu xanh và sữa dừa xay nhuyễn, trộn đều uống thơm ngọt cực kì, vị khó chịu của rau má cũng không còn nữa. Bạn nào uống ít ngọt thì có thể dặn nha. Rau má ngon 1 thì đậu nành ngon 3 lận, chỉ 20k có sẵn luôn topping uống đã khát mà lại tốt cho sức khoẻ nữa, món này lên đây biết đâu thành trend mới ở Đà Nẵng đó ? 
Chi nhánh này đang có giảm giá 20% tới hết ngày 30/4/2020 nữa, tranh thủ ghé liền nha các bạn.

rau-ma-pha

2. Happy Time - Nổi tiếng rau má pha sữa dừa

Đối với dân phượt đi Đà Nẵng thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với 'Happy Time' - người bạn đồng hành cũng như trạm dừng chân mỗi lần đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. 'Rau má pha Happy Time' đã trở nên quen thuộc với các bạn gần xa bởi những loại nước uống thanh mát làm từ cây rau má chất lượng.

rau-ma-pha-sua-dua

3. Rau má Mía Trường Chinh - Rau má ngon Hải Châu

Không thể nghi ngờ gì, rau má mía và đậu nành là "trend" mới nhất trong làng các loại thức uống và có khả năng sẽ "chiếm ngôi" các loại trà trái cây vốn vẫn luôn phổ biến trong mùa nóng của Đà Nẵng. Bạn đã thử một loại thức uống mới lạ nào hay chưa, nếu chưa thì nhanh chóng bắt trend ngay đi nhé!
Hãy đến Rau má pha đường Trường Chinh để thưởng thức hương vị thơm ngon đậm đà đi nào.

rau-ma-pha-bo-gia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến